Hộp đèn mica hút nổi là một trong những mẫu biển quảng cáo rất được ưa chuộng trên thế giới, có rất nhiều lý do khiến mẫu biển quảng cáo này được yêu thích như vậy. Một trong số đó là sự độc đáo về hình dán cũng như khả năng chiếu sáng vào ban đêm và chất liệu đặc biệt. Để hiểu rõ hơn về mẫu biển hộp đèn mica ép nổi bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Hộp đèn mica hút nổi là gì?
Hộp đèn mica hút nổi là một loại hình thức quảng cáo vừa mới xuất hiện tại thị trường quảng cáo, ưu điểm vượt trội như: Đa dạng về hình học, lạ và đẹp mắt, gây sự chú ý cho người xem.
Hộp đèn mica ép nổi làm bằng khung nhôm uốn định hình, bề mặt làm từ mica hút thành chữ, có độ bền cao, khả năng chịu đựng sự khắc nghiệt của thời tiết cũng tốt, bề mặt mica có thể sử dụng in decal cán bóng nên có thế dễ dàng thay đổi nội dung và chi phí thấp, tiết kiệm điện và không gian nhưng vẫn sáng nổi bật trong đêm.


 
Những lý do khiến hộp đèn mica ép nổi luôn được ưa chuộng:
Rất nhiều người thắc mắc không biết tại sao hộp đèn mica ép nổi lại được ưa chuộng như vậy? Có rất nhiều lý do mà các đơn vị kinh doanh ưa chuộng mẫu biển quảng cáo này, dưới đây là những lý do chính giúp mẫu biển quảng cáo này tạo nên sức hút của mình:
– Lạ mắt nên gây được nhiều sự chú ý từ khách hàng
– Vật liệu sử dụng chính trong hộp đèn là sắt.
– Có thể thay đổi nội dung và chi phí thấp.
– Hộp đèn ép nổi làm bằng khung sắt là chính.
– Bề mặt làm từ mica nên bền bĩ, khả năng chịu đựng sự khắc nghiệt của thời tiết tốt.
– Dể thay đổi nội dung và chi phí thấp.
– Tiết kiệm điện và không gian nhưng vẫn sáng nổi bật trong đêm.
– Hông bằng nhôm định hình , tùy chọn màu sắc theo sở thích
– Sử dụng được cả trong nhà lần ngoài trời
– Đa dạng về hình học.